Bán Bạt Che Tổ Chức Sự Kiện Giá Tốt

  • Chuyên cung cấp các dòng bạt nhựa che nắng, che mưa, lót ao, may túi chất lượng, bền đẹp, giá thành rẻ nhất miền nam.
  • Bạt nhựa của công ty Tiến Trường bắt kịp xu hướng, đẹp mắt, màu sắc đa dạng, kích thước, độ dày linh hoạt giúp quý khách hài lòng đến từng cm.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN CÓ CẦN ĐẾN BẠT CHE KHÔNG?

 

 

Mỗi lần nói đến bạt che thì ai ai cũng đều biết đó là vật dụng dùng cho việc bạt che phủ, bạt che chắn, bạt che nắng che mưa hay bạt che phủ hàng hóa... Nhưng bài viết hôm nay chỉ sẽ đề cập đến bạt che tổ chức sự kiện, tiệc tùng.


Khi nói đến bạt che sự kiện thì ngay lập tức nhiều người sẽ chẳng cho là bạt che xanh cam liên quan đến những tổ chức sự kiện, nhưng thực tế các sự kiện và vật dụng như bạt che xanh cam thực sự có liên kết chặt chẽ với nhau.
Các tổ chức sự kiện như là tổ chức những chương trình, hoạt động, sự kiện dễ ra ngoài trời. Nhưng chúng ta biết trong một ngày thời tiết chỉ đẹp và mát mẻ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Vì thời tiết không như mình mong muốn nên có thể nắng mưa thất thường chúng ta không thể lường trước được. Cho nên để tạo ra không gian thật thoải mái, các hoạt động diễn ra trong sự kiện không bị ảnh hưởng từ thời tiết thì ban tổ chức cần tìm đến các công ty, cửa hàng cho thuê hay bán bạt che.

Bạt che sẽ kết hợp với khung sắt để tạo nên mái che hoàn hảo nhất tạo ra không gian thoáng đãng cho các tổ chức sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công hơn.


Một số loại bạt kết hợp khung sắt phục vụ cho các tổ chức sự kiện như là bạt sọc kẻ 3 màu, bạt che xanh cam, bạt trắng bạc… Các loại bạt này tuy giá cả chênh lệch nhau nhưng bạt đều có khả năng che phủ nắng mưa cách tuyệt vời, bạt chống thấm nước, bạt chống nắng, chống nóng hiệu quả. Ví dụ như tổ chức đám cưới thì chúng ta sử dụng rạp kết hợp bạt che phủ để tránh được thời tiết thất thường như mưa, nắng, khi có bạt che nắng mưa hiệu quả rồi thì buổi tiệc sẽ trở nên suôn sẻ hơn, gió mưa hay nắng gì thì mọi người vẫn vô cùng thoải mái và vui vẻ, chẳng lo âu về thời tiết thế nào. Vì bạt che mưa hiệu quả, bạt chống nắng chống nóng tốt, bạt còn chắn bụi bẩn và hạn chế nước mưa tát vào bên trong, bạt sẽ là vật dụng quan trọng tạo nên không gian tuyệt vời cho các sự kiện.

Công ty Tiến Trường là một trong những đơn vị cung cấp các loại bạt che mưa nắng giá rẻ và chất lượng uy tín. Gía bạt cạnh tranh nên quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn công ty chúng tôi là điểm mua bạt che mưa nắng. Khi mua bạt ở công ty Tiến Trường thì bạn được nhận rất nhiều ưu đãi về bạt cùng với các sản phẩm khác tại công ty. 

 

CÔNG TY TNHH TM VLXD TIẾN TRƯỜNG

Gọi ngay 077 676 5087 -088 676 5087 – 0969 45 6000 – 03939 987 92 – 0901 35 1929 

Website: https://xaydungtientruong.com/

Email: xaydungtientruong@gmail.com

Facebook:  Bạt Sọc – Bạt Cam 2 Da

Địa chỉ: 167A Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Trời mưa nắng thất thường, cho ngày cưới trọn vẹn hơn.

TỔNG CÔNG TY TIẾN TRƯỜNG

Điện thoại: 0901.35.1929 – 0901.45.1929

Email: xaydungtientruong@gmail.com

Địa chỉ: 167A, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, HCM

Website: www.xaydungtientruong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *